Giá thuê giúp việc ngày Tết bao nhiêu? Tham khảo bảng giá thuê giúp việc ngày Tết tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan

Tết Nguyên Đán cận kề, công việc cuối năm lại nhiều nên nhu cầu tìm thuê giúp việc ngày Tết cũng tăng cao. Bên cạnh những vấn đề như trung tâm nào, người giúp việc có phù hợp, có làm được việc hay không thì giá thuê giúp việc ngày Tết bao nhiêu cũng là câu hỏi của nhiều gia chủ. Ngày Tết là thời điểm giá cả của mọi hàng hóa, dịch vụ đều cao hơn. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm những thông tin tham khảo khi thuê giúp việc vào ngày Tết nhé.

Nhu cầu thuê giúp việc ngày Tết

Tết là dịp Lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt nói riêng. Đây là thời gian khá bận rộn của nhiều người khi phải xử lý, tổng kết công việc vào cuối năm. Những ai làm kinh doanh thì thậm chí làm việc tới tận đêm 30 Tết. Hơn nữa, trước thềm năm mới đến thì ai cũng mong muốn không gian sống của mình được dọn dẹp sạch sẽ, khang trang. Từ hai vấn đề trên, nhu cầu thuê giúp việc vào ngày Tết tăng cao đáng kể cho với ngày thường.

Rất nhiều gia chủ, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp 3-5 lần, mức lương cả nửa tháng, cả tuần chỉ để tìm thuê giúp việc ngày Tết để đỡ đần bớt công việc nội trợ trong nhà. Chi tiết xem tại https://giupviechongdoan.com/dich-vu/giup-viec-ngay-tet/

Nhu cầu thuê giúp việc tăng cao vào ngày Tết

Nhu cầu thuê giúp việc tăng cao vào ngày Tết

Nhu cầu thì có, tuy nhiên nhiều người cũng không biết phải tìm kiếm người giúp việc phù hợp qua đâu và giá thuê người giúp việc ngày Tết trên thị trường là bao nhiêu. Một số người sẽ tìm qua người quen giới thiệu, những người có nhu cầu làm thêm việc để kiếm thêm vào  ngày Tết. Một số gia chủ tự tìm kiếm người giúp việc qua các hội nhóm. Phần đa thì nhờ vào các trung tâm giúp việc. Mức giá sẽ có thể chênh lệch. Tuy nhiên, giá thuê giúp việc ngày Tết luôn cao hơn ngày thường vài phần. Vì vậy, khi đã xác định thuê giúp việc ngày Tết để phục vụ mục đích của mình thì gia chủ nên sẵn sàng chi trả chi phí cao hơn.

Giá thuê giúp việc ngày Tết bao nhiêu?

Giá thuê giúp việc với mỗi người, tại mỗi gia đình, qua các trung tâm khác nhau sẽ khác nhau dựa theo nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Để có thể thuê giúp việc ngày Tết với chi phí hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin về chi phí phải trả cho người giúp việc được chia sẻ ngay sau đây.

Chi phí cho trung tâm giúp việc

Hiện nay, đa số mọi người sẽ lựa chọn thuê người giúp việc qua trung tâm với nhiều lợi ích như: Tiết kiệm thời gian, công sức; người giúp việc có tay nghề, kỹ năng và được đảm bảo quyền lợi bởi trung tâm. Vì vậy, chi phí đầu tiên khi bạn thuê người giúp việc qua trung tam chính là chi phí chi trả cho trung tâm giúp việc. Đây được coi như chi phí môi giới việc làm vậy.

Mức phí phải trả cho trung tâm giúp việc có thể giao động từ vài trăm ngàn đồng đến hơn một triệu đồng. Mức giá cụ thể còn tùy vào hình thức giúp việc, số giờ làm việc hàng ngày và phụ thuộc vào dịch vụ của từng trung tâm. Chỉ với khoản tiền đó, bạn sẽ không cần phải bỏ thời gian tự tìm kiếm người giúp việc bên ngoài mà trung tâm sẽ đưa cho bạn nhân sự phù hợp với yêu cầu.

Sau khi nhất trí, các bên sẽ ký hợp đồng dịch vụ có hiệu lực pháp lý để đảm bảo quyền lợi cũng như thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của nhau.

Trả lương cho giúp việc

Phần nhiều nhất trong giá thuê giúp việc ngày Tết chính là chi phí trả lương cho người giúp việc.

Thông thường, lương của người giúp việc ngày Tết khoảng 400.000 đồng – 500.000 đồng/ ngày, chưa tính chi phí ăn ở. Nếu bạn thuê giúp việc với những công việc đặc thù như trông trẻ nhỏ hay chăm sóc người già thì chi phí có thể cao hơn khoảng 100.000 đồng – 200.000 đồng/ ngày.

Về phần chi phí này, nếu tìm thuê giúp việc ở bên ngoài thì bạn có thể tự mình thỏa thuận giá với người giúp việc. Tuy nhiên, khi thuê qua trung tâm thì trung tâm giúp việc đã niêm yết sẵn mức lương cho người giúp việc rồi. Như đã đề cập ở trên thì mức lương cho người giúp việc phụ thuộc một phần vào trung tâm. Vì vậy, khi tìm người giúp việc qua trung tâm thì bạn cần tham khảo giá xem mức lương đó có hợp lý hay không, tương ứng với chất lượng dịch vụ hay không trước khi ký hợp đồng.

Lương giúp việc ngày Tết cao hơn ngày thường rất nhiều

Lương giúp việc ngày Tết cao hơn ngày thường rất nhiều

Chi phí ăn ở cho người giúp việc (nếu có)

Nếu người giúp việc nuôi ăn ở thì gia chủ sẽ phải tính toán thêm chi phí ăn ở cho người giúp việc. Phần này là do bạn chủ động chi trả. Tuy nhiên, với thời gian giúp việc ngày Tết thì chi phí nuôi ăn ở cho người giúp việc cũng không đáng  bao nhiêu.

Các hình thức thuê giúp việc ngày Tết

Hiện nay có hai hình thức thuê giúp việc ngày Tết chính.

Thuê giúp việc ngày Tết ở lại

Thuê giúp việc ngày Tết ở lại nghĩa là người giúp việc sẽ sinh hoạt, ngủ lại nhà bạn trong suốt thời gian làm việc. Như vậy, giúp việc sẽ thực hiện các công việc như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc sân vườn, con cái, chăm người già nấu ăn. Chi phí cho người giúp việc ngày Tết khoảng vài trăm nghìn một  ngày công.

Nhiều trường hợp gia chủ sẵn sàng trả cả triệu đồng một ngày công cho những người giúp việc có kinh nghiệm làm việc, có kỹ năng, nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, chủ nhà thường phải tốn thêm một khoản phí khác như bảo hiểm y tế, bao ăn uống và nơi ngủ nếu nhân viên giúp việc ở lại.

Thuê giúp việc ngày Tết theo giờ

Nếu không có nhu cầu thuê giúp việc theo giờ hay nuôi ăn ở thì bạn có thể lựa chọn thuê giúp việc ngày Tết theo giờ. Đương nhiên là giá thuê giúp việc ngày Tết theo giờ cũng sẽ cao hơn nhiều lần so với giá thuê ngày thường.

Ngày thường, giá thuê người giúp việc theo giờ khoảng 25 – 30 nghìn/giờ, phụ thuộc vào số giờ thuê trong ngày và số ngày thuê trong tuần. Và mức giá thuê bạn phải trả cho người giúp việc Tết theo giờ từ 100 đến 150 nghìn/giờ.

So với giúp việc ở lại thì giúp việc theo giờ dễ thuê hơn do thời gian làm việc linh hoạt, cả chủ nhà và người giúp việc đều có thể sắp xếp.

>> Xem thêm:

Kinh nghiệm thuê giúp việc ngày Tết

Thuê giúp việc ngày Tết tuy làm việc trong thời gian ngắn nhưng gia chủ cũng cần lưu ý nhiều vấn đề. Dưới đây là kinh nghiệm thuê giúp việc ngày Tết giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro.

Hiểu được công việc người giúp việc ngày Tết

Ngày Tết là thời gian bạn vừa phải lo giải quyết công việc, việc nhà lại dồn vào nên nhiều gia đình phải thuê giúp việc cũng là lẽ thường tình. Hiểu được công việc hàng ngày của giúp việc sẽ khiến bạn giám sát dễ dàng hơn và đánh giá công việc của người giúp việc một cách dễ dàng hơn.

Người giúp việc thường sẽ đảm nhiệm những công việc như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, trang trí nhà ngày Tết, chăm sóc sân vườn, chăm sóc trẻ nhỏ hay người già. Tùy vào nhu cầu của gia chủ và hợp đồng thì công việc cụ thể của người giúp việc ngày Tết sẽ thay đổi.

Tìm trung tâm giúp việc uy tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm giúp việc quảng cáo dịch vụ chuyên nghiệp, người giúp việc có kinh nghiệm, kỹ năng nhưng khi bước vào quá trình làm việc thực tế thì lại không phải như vậy. Để thuê được người giúp việc chất lượng thì bạn nên nghiên cứu, tham khảo thông tin để lựa chọn một địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm làm việc lâu lăm, nhận được phản hồi tốt.

Đồng thời, gia chủ cũng nên tham khảo sự tương đồng về dịch vụ và so sánh về mức giá giữa các trung tâm để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hợp đồng rõ ràng

Giá thuê giúp việc ngày tết cũng là một trong những mục được nêu rõ trong hợp đồng. KHi thuê giúp việc ngày Tết, mặc dù là giúp việc ngắn ngày nhưng bạn cũng cần có hợp đồng rõ ràng, chi tiết và có hiệu lực pháp lý. Nếu thuê giúp việc qua trung tâm thì đây sẽ là hợp đồng được ký giữa 3 bên, mỗi bên giữ một bản.

Hợp đồng thuê người giúp việc sẽ giúp bạn được đảm bảo quyền lợi khi có vấn đề gì xảy ra trong quá trình làm việc.

Thuê giúp việc ngày Tết ở đâu?

Vậy ngày Tết thì thuê giúp việc ở đâu? Có nhiều cách để tìm thuê người giúp việc. Nhiều người thuê người quen, giúp việc theo giờ để làm việc nhà hay chăm con. Nhiều gia chủ cũng tự tìm kiếm người giúp việc qua những hội nhóm, diễn đàn việc làm. Tuy nhiên, Tết là dịp cao điểm trong năm nên việc thị trường giúp việc cũng khan hiếm. Tìm thuê được một người giúp việc ưng ý không phải việc đơn giản.

Giúp việc Hồng Doan - Trung tâm giúp việc hàng đầu tại Hà Nội

Giúp việc Hồng Doan – Trung tâm giúp việc hàng đầu tại Hà Nội

Khi đó, nhiều gia chủ quyết định tìm đến các trung tâm giúp việc để được hỗ trợ nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức để tìm người giúp việc có chuyên môn. Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm giúp việc đang hoạt động. Trong đó, trung tâm giúp việc Hồng Doan là một cái tên uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm, được nhiều người tin tưởng và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tại sao khách hàng tin tưởng giúp việc Hồng Doan?

Giá thuê giúp việc ngày Tết tại giúp việc Hồng Doan nằm ở mức trung bình chung của thị trường người giúp việc hiện nay. Đi cùng với đó là chất lượng dịch vụ tốt, uy tín hàng đầu. Người sáng lập trung tâm giúp việc Hồng Doan – bà Nguyễn Thị Hồng Doan là người quê Hải Dương. Bà lập ra trung tâm giúp việc với mong muốn ban đầu là hỗ trợ những người phụ nữ ở quê tìm được công việc với thu nhập ổn định. Ngay từ ngày đầu, giúp việc Hồng Doan đã hoạt động với một tinh thần nhân văn và trách nhiệm.

Trải qua gần 10 năm hoạt động, trung tâm giúp việc Hồng Doan đã tạo ra công ăn việc làm và giải quyết vấn đề thuê người giúp việc chuyên nghiệp, chất lượng cao cho hàng ngàn người, hàng ngàn gia đình.

Dịch vụ giúp việc ngày Tết tại giúp việc Hồng Doan rất đa dạng từ giúp việc gia đình, chăm sóc con cái, chăm sóc mẹ già, tạp vụ văn phòng, giúp việc theo giờ,… Toàn bộ người giúp việc tại trung tâm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo kỹ năng làm việc. Đồng thời, người giúp việc đảm bảo đạo đức nghề nghiệp tốt, hoàn thành công việc mà không gây tổn hại cho gia chủ.

Có những lợi ích tại giúp việc Hồng Doan mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • Phí dịch vụ hợp lý.
  • Người giúp việc có kinh nghiệm, làm được việc.
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Được đổi người giúp việc nếu không ưng ý.
  • Hợp đồng rõ ràng, minh bạch.
Dịch vụ chất lượng - chi phí hợp lý

Dịch vụ chất lượng – chi phí hợp lý

Giá thuê giúp việc ngày Tết tại trung tâm giúp việc Hồng Doan

Tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan, khách hàng được lựa chọn giúp việc Tết ăn ở tại nhà:

  • Thời gian thuê: Khoảng 10 ngày Tết, có thể kéo dài hơn theo nhu cầu của khách hàng.
  • Mức lương: Từ 600.000đ – 1.100.000đ/ngày.

Đây là mức chi phí trung bình chung của thị trường giúp việc ngày Tết. Đến với giúp việc Hồng Doan, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt và hài lòng số 1.

Người giúp việc sẽ thực hiện các công việc:

  • Vệ sinh nhà cuối năm: Lau dọn nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ, trang trí nhà cửa cơ bản…
  • Chăm bé sơ sinh, bé nhỏ ngày Tết…
  • Giúp việc bán thời gian
  • Chăm người già, người ốm tại bệnh viện.
  • Đi chợ, nấu cỗ Tết, nấu theo thực đơn của chủ nhà.

Trên đây là thông tin về giá thuê giúp việc  ngày Tết và những kinh nghiệm có liên quan. Chúc khách hàng sớm tìm được những người giúp việc ưng ý để hỗ trợ cho cuộc sống gia đình và công việc của mình nhé.

5/5 - (1 vote)

Cách kho cá Làng Vũ Đại trong ngày sát tết !

Nếu như bạn đang tìm hiểu về món cá kho Làng Vũ Đại, bạn có thể tham khảo cách làm món cá kho tại đây : http://dasavina.org/cach-lam-mon-ca-kho-co-truyen-lang-vu-dai-ha-nam/ . Nếu như bạn ngại làm mà muốn được thưởng thức món ăn này thì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Cá kho DASAVINA chính hiệu làng Vũ Đại, Hà Nam