Cá kho Bá Kiến được bình chọn là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

Cá kho Bá Kiến là món ăn cổ truyền của người dân Hà Nam được công ty Đặc sản Việt Nam – DASAVINA phát triển, đưa ra thị trường người tiêu dùng ở cả trong và ngoài nước. Món ăn đặc sản này đã được phát triển từ hơn 3 năm nay, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại món ăn cá kho của làng Vũ Đại vẫn được yêu thích và săn đón. Đặc biệt là mỗi dịp tết đến xuân về.

Trong đầu năm 2o17, món ăn cá kho Bá Kiến vinh dự được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn

hang-viet-nam-chat-luong-cao

Tại sao món ăn cá kho Bá Kiến lại được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng

Không giống như nhiều món ăn đặc sản khác, cá kho Bá Kiến không phải là món ăn muốn mua là được thưởng thức ngay. Nếu muốn ăn thì người tiêu dùng phải đặt mua từ trước, sau đó các nghệ nhân kho cá sẽ tiến hành chế biến món ăn rồi vận chuyển lên tận tay người tiêu dùng.

Nói về món ăn cá kho làng Vũ Đại là cả một câu chuyện dài, đó là cả một chặng đường gian lao vất vả mà chàng kỹ sư trẻ đã bỏ nghề để đưa món ăn cá kho cổ truyền làng Vũ Đại ra ngoài thị trường người tiêu dùng. Để cho đến nay, món ăn đã thực sự chinh phục được tất cả người ẩm thực, để được bình chọn là món ăn cá kho uy tín, chất lượng cao. Sở dĩ món ăn cá kho này được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng như vậy đó là do:

  • Cá được kho đảm bảo là cá trắm đen nuôi ốc, không tăng trọng, đạt từ 3 đến 5kg thì mới cho vào kho
  • Tất cả nguyên liệu kho kèm được sử dụng đều là nguyên liệu đồng quê, đảm bảo an toàn thực phẩm, đã được kiểm nghiệm
  • Cá được kho thơm ngon, được kho theo phương thức gia truyền
  • Cá kho Bá Kiến không chỉ là món ăn ngon mà là món quà thực sự ý nghĩa mỗi dịp tết đến xuân về

Từ những lý do này mà đầu năm 2017, đặc sản cá kho Bá Kiến của công ty DASAVINA đã vinh dự nhận được danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do chính người tiêu dùng bình chọn. Đây là sự khẳng định chất lượng cũng như độ thơm ngon, bổ dưỡng của món ăn.

hvnclc-v

Cá kho Bá Kiến thương hiệu Dasavina được nằm trong danh sách 805 doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam được chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, ngành thực phẩm đóng hộp năm 2017. Đây là 1 vinh dự rất lớn đối với Công ty TNHH thương mại Đặc Sản Việt Nam, bởi vì đây là giải thưởng, chứng nhận có uy tín hơn 20 năm qua tại Việt Nam và hoàn toàn do người tiêu dùng đánh giá, nên có sự tin cậy rất cao đối với khách hàng. Logo hàng Việt Nam chất lượng cao đã trở nên gần gũi đối với mỗi người dân Việt Nam hàng chục năm qua và khách hàng rất yên tâm mua hàng Việt Nam được chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chi tiết về danh sách 805 doanh nghiệp trên cả nước được chứng nhận đạt chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 tại đây: http://hvnclc.vn/

Cá kho Bá Kiến sẽ là món ăn nâng tầm vẻ đẹp ẩm thực Việt

Cá kho vốn là món ăn đại diện cho nền ẩm thực làng quê Việt Nam. Hiện nay, món ăn cá kho Bá Kiến được người tiêu dùng đánh giá là món ăn ngon nhất hiện nay, không chỉ được người tiêu dùng trong nước, mà du khách và những người ẩm thực nước ngoài cũng hết sức yêu thích. Đây sẽ là động lực và tiền đề để món ăn cá kho Bá Kiến phát triển hơn nữa, trở thành món ăn cá kho đại diện cho nền ẩm thực Việt.

Công ty DASAVINA là công ty đại diện đưa món ăn cá kho Bá Kiến này ra ngoài thị trường và đem sang 9 quốc gia trên toàn thế giới. Trong tương lai, món ăn cá kho cổ truyền người dân Hà Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa và xa hơn nữa.

Tết này bạn hãy đặt mua cho gia đình mình niêu cá kho Bá Kiến thơm ngon, bổ dưỡng: Hướng dẫn khách hàng đặt cá kho làng Vũ Đại dịp tết Đinh Dậu

1/5 - (1 vote)
Ẩm thực Việt Nam !

Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng với nhiều món ăn và đặc sản nổi tiếng. Khám phá những món ăn ngon nhất ngay để tạo cho gia đình bạn những thực đơn hàng ngày hấp dẫn