Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA đạt danh hiệu Vàng – Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Cá kho làng Vũ Đại tại tỉnh Hà Nam nổi tiếng bao đời nay và trở thành món ăn ngon, bổ dưỡng trong bữa cơm gia đình, đặc biệt niêu cá kho ngon này còn trở thành món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè và đối tác. Và với mong muốn mang những món ăn ngon tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến với thực khách trong và ngoài nước, Công ty TNHH thương mại đặc sản Việt Nam đã đưa món cá kho làng Vũ Đại cổ truyền tới mọi bữa cơm gia đình trên khắp mọi miền tổ quốc để mọi người có thể thưởng thức và cảm nhận món ăn cá kho cổ truyền này.

Món cá kho làng Vũ Đại Hà Nam thương hiệu DASAVINA được chế biến bằng phương pháp truyền thống bởi những nghệ nhân tại Làng Vũ Đại tỉnh Hà Nam và những niêu cá kho được chế biến bởi những con cá trắm đen tươi ngon nhất có trọng lượng 3 cân trở nên cùng những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, để có được những niêu cá kho ngon thơm, thịt chắc- xương nhừ thì niêu cá kho phải được kho từ 16- 24 tiếng với niêu đất được nhập từ Thanh Hóa và đun bằng củi nhãn. Chính bởi vậy niêu cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA của Công ty đặc sản Việt Nam luôn được người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm và đánh giá cao về chất lượng, và an toàn thực phẩm.

Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA – món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA – món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Chứng nhận danh hiệu Vàng – Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Chứng nhận danh hiệu Vàng – Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Cup vàng – Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Cúp vàng – Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Chính vì vậy, ngày 15/06/2014, tại Nhà hát lớn Tp Hà Nội, Công ty Đặc Sản Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải Vàng danh hiệu “Món ngon – Tinh hoa ẩm thực Việt” cho món Cá Kho Làng Vũ Đại do người tiêu dùng bình chọn.

Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 trong khoảng thời gian từ 09h00 đến 10h15 ngày 15/06/2014

Đây là chương trình được bình chọn từ người tiêu dùng cả nước do Hội Khoa học – Công nghệ lương thực và thực phẩm Việt Nam, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng phối hợp cùng Tạp chí thực phẩm và sức khỏe thực hiện. Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA của Công ty Đặc Sản Việt Nam tự hào đạt danh hiệu Vàng trong cuộc bình chọn này.

Chương trình nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng VSATTP”, tôn vinh các món ngon đặc sản vùng, miền, các khách sạn, nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tiêu biểu đạt quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y Tế phát động. Đồng thời cũng là cơ hội để các đơn vị có dịp quảng bá, giới thiệu món ăn đặc trưng, ẩm thực của địa phương đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sau hơn 4 tháng khảo sát và bình chọn, BTC đã chọn lựa được 67 đơn vị, trong đó Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA đượt lọt vào 1 trong số 17 danh hiệu vàng, ngoài ra BTC còn chọn được 19 danh hiệu bạc và 31 danh hiệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Kiều Loan – chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Bá Toàn – Giám Đốc Công ty Đặc Sản Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Kiều Loan – chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Bá Toàn – Giám Đốc Công ty Đặc Sản Việt Nam

Chị Nguyễn Thanh Minh – Giám đốc Marketing Công ty Đặc Sản Việt Nam

Chị Nguyễn Thanh Minh – Giám đốc Marketing Công ty Đặc Sản Việt Nam

Ông Nguyễn Bá Toàn – Giám Đốc và anh Nguyễn Đình Quý – Trưởng phòng Kiểm định chất lượng Công ty Đặc Sản Việt Nam

Ông Nguyễn Bá Toàn – Giám Đốc và anh Nguyễn Đình Quý – Trưởng phòng Kiểm định chất lượng Công ty Đặc Sản Việt Nam

Với phần thưởng cao quý và ý nghĩa này, Công ty đặc sản Việt Nam tự hào luôn là địa chỉ hàng đầu uy tín hiện nay mang đến cho người tiêu dùng niêu cá kho làng Vũ Đại Hà nam chất lượng nhất. Bên cạnh đó, với sự tin tưởng của người tiêu dùng, DASAVINA sẽ không ngừng mở rộng và phát triển mạng lưới để có thể đưa món cá kho làng Vũ Đại- tinh hoa ẩm thực Việt không chỉ có mặt ở mọi bữa cơm gia đình Việt Nam mà còn vươn ra thế giới với mong muốn giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè các nước khắp châu lục.

Đánh giá post
Khám phá Làng Vũ Đại với món cá kho ngon tuyệt !

Cá kho làng Vũ Đại là một trong những đặc sản nổi tiếng của mảnh đất Hà Nam, cùng khám phá món ăn ngon nhất này,