Cá kho DASAVINA tham gia hội chợ tại Royal City từ ngày 27/11 đến 1/12/2015

Hội chợ tại Royal City diễn ra từ ngày 27/11 đến 1/12/2015 với quy mô hàng trăm gian hàng sẽ được tổ chức tại Quảng trường khu Trung tâm thương mại Royal City số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hội chợ là nơi để các đơn vị tham gia giới thiệu và bán sản phẩm, hàng hóa, đặc sản các vùng miền trên cả nước với mong muốn mang đến những món ăn ngon, đặc sản tới mọi người dân Hà Nội và các vùng lân cận. Và Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINACông ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị vinh dự được lựa chọn tham gia hội chợ với mong muốn có thể giới thiệu và mang đến đặc sản cá kho cổ truyền nổi tiếng của Việt Nam tới mọi người dân Việt Nam để cảm nhận và thưởng thức món ăn truyền thống.

Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA tham dự Hội chợ tại Royal City

Cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA tham dự Hội chợ dịp tết 2015

Đến với Hội chợ, khách hàng vừa được thoải mãn nhu cầu mua sắm vừa có cơ hội thưởng thức  những món ăn ngon đặc sản cùng miền, trong đó cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA với chất lượng uy tín, an toàn vệ sinh thực phẩm chắc chắn sẽ là một trải nghiệm về ẩm thực tuyệt vời khi khách hàng nếm thử.

Quang Tèo- đại diện hình ảnh cho món cá kho làng Vũ Đại làng Chí Phèo

Quang Tèo- đại diện hình ảnh cho món cá kho làng Vũ Đại làng Chí Phèo

Bên cạnh đó, mục tiêu hoạt động của DASAVINA là có thể mang những món ăn ngon tinh hoa ẩm thực Việt tới mọi người trên khắp vùng miền và vươn xa ra các nước châu lục, Công ty TNHH Thương Mại Đặc sản Việt Nam còn giới thiệu tới khách tham quan Hội chợ nhiều đặc sản vùng miền nổi tiếng khác như Mực khô Cô Tô, Chả mực Hạ Long, Chả cá thu, chả cá nhạc, Bánh gai Ninh Giang,…

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA- thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại thương hiệu DASAVINA- thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn

Ngoài ra, đến với Hội chợ khách hàng còn có cơ hội thưởng thức và hòa mình vào không khí sôi động của những tiết mục văn hóa, nghệ thuật âm nhạc đặc sắc ấn tượng nhất diễn ra trong suốt thời gian Hội chợ.

DASAVINA trân trọng kính mời tất cả quý khách hàng đến thăm, ăn thử và bốc thăm may mắn tại gian hàng của DASAVINA tại Hội chợ ở Royal City diễn ra vào 27/11 đến 1/12/2015 sắp tới.

Đánh giá post

Cách kho cá Làng Vũ Đại trong ngày sát tết !

Nếu như bạn đang tìm hiểu về món cá kho Làng Vũ Đại, bạn có thể tham khảo cách làm món cá kho tại đây : http://dasavina.org/cach-lam-mon-ca-kho-co-truyen-lang-vu-dai-ha-nam/ . Nếu như bạn ngại làm mà muốn được thưởng thức món ăn này thì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Cá kho DASAVINA chính hiệu làng Vũ Đại, Hà Nam